Pages

Friday, August 7, 2015

sbobet กิ๊กส์ แฮปปี้ มือขวา ฟานกัล

sbobet รายงาน กิ๊กส์ รับสุดแฮปปี้เป็นมือขวาฟานกัล ยกเป็นกุนซือที่มากไปด้วยประสบการณ์ทำให้เขาได้รับความรู้เกี่ยวกับการคุมทีมมากมายเป็นหลังอำลาวงการค้าแข้งและก้าวเข้ามาเป็นผู้ช่วยโค้ชแห่งปีศาจแดงนั่นเอง



ไรอัน กิ๊กส์ อดีตนักเตะคนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำประจำ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ตอนนี้ได้ก้าวขึ้นมาเป็นผู้ช่วยผู้จัดการของทีมเป็นที่เรียบร้อย ได้ออกมายอมรับกับ sbobet ว่า ตนรู้สึกมีความสุขเป็นอย่างยิ่งที่ได้ทำงานร่วมกับ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือคนปัจจุบันของผี  พร้อมยกย่องให้เป็น หนึ่งในผู้จัดการทีมที่มีความสามารถและประสบการณ์สูงเป็นอย่างยิ่ง จึงทำให้เขาได้เรียนรู้อะไรต่างๆมากมายจากกุนซือรายนี้ แม้ก่อนหน้านี้พวกเขาจะไม่เคยรู้จักกันมาก่อนเลยก็ตาม

เจ้าของฉายาปีกพ่อมดกล่าวถึงเรื่องนี้กับ sbobet ว่า "ก่อนหน้านี้ผมเป็นผู้เล่นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งตอนนั้นผมเองก็มีความสุข เช่นเดียวกับในตอนนี้ ที่หน้าที่ของผมมันเปลี่ยนไปแล้ว ผมกลายมาเป็นผู้ช่วยโค้ชและได้ร่วมงานกับผู้จัดการทีม นั่นก็คือ ฟาน กัล  เขาเป็นผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยมเป็นอย่างมาก ซึ่งผมได้อะไรต่าง ๆ จากเขาเยอะแยะมากมายเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นการทำทีม ความรู้ในการเป็นโค้ช เขามักจะให้คำแนะนำดีๆ กับผมเสมอ เพราะฉะนั้น ก็ไม่น่าแปลกใจที่ผมจะมีความสุขกับการทำงานในตรงนี้ บอกตามตงผมไม่ได้รู้จักกับเขามาก่อนหน้านี้เลย แต่เราก็ทำงานร่วมกันได้เป็นอย่างดีผมพอใจมาก"

สำหรับ ปู่กิ๊กส์ สิ้นสุดอาชีพค้าแข้งด้วยวัย 40 ปี ไปเมื่อช่วงปี 2014 ก่อนหน้านี้เขาเคยเป็น ผู้ช่วยของ เดวิด มอยส์  ซึ่ง sbobet ทราบมาว่าเขาได้รับโอกาสขึ้นมาคุมทีมชั่วคราวแทน มอย ที่โดนปลดออกด้วย จนกระทั่ง ปีศาจแดง ได้เปลี่ยน ผู้จัดการทีมเป็น ฟาน กัล นั่นเอง สำหรับตัวเขานั้นนับว่าเป็นผู้เล่นของ ผีแดง ที่ลงสนามมากที่สุดเป็นจำนวนทั้งสิ้น 963 นัด ทำประตูได้ถึง 168 ลูกด้วยกัน

No comments:

Post a Comment