Pages

Wednesday, November 4, 2015

sbo อายร์ ยัน กุนซือหงส์สามารถตัดสินใจซื้อขายนักเตะโดยไม่ต้องรอโหวต

sbo รายงาน อายร์ ออกยัน กุนซือหงส์แดง มีสิทธิ์ตัดสินใจซื้อหรือขายนักเตะได้ด้วยตัวเอง ไม่จำเป็นต้องรอผลโหวตจากคณะกรรมการใดๆ ทั้งสิ้น อย่างที่สื่อออกมาตีข่าวกัน ยัน วิธีนี้ใช้มานานกว่า 8 ปี แล้ว


เอียน อายร์ บิ๊กบอสคนสำคัญของ ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจแฟนบอลแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันผ่าน sbo ว่า ทางสโมสรไม่เคยใช้กรรมการตัดสินในการซื้อหรือขายนักเตะออกจากทีม โดยให้สิทธิ์กับ ผู้จัดการทีม สามารถตัดสินใจได้เลยโดยไม่ต้องมีการโหวตจากคณะกรรมการ อย่างที่สื่อรายงานกัน ซึ่งพวกเขาใช้วิธีนี้มานานกว่า 8 ปี แล้วด้วย หลังสื่อออกมาตีข่าวว่า หงส์แดง ได้มีการตั้งคณะกรรมการเพื่ออนุมัติการซื้อขายนักเตะของ ผู้จัดการทีมนั่นเอง

อายร์ กล่าวถึงเรื่องนี้กับเว็บ sbo ว่า "ผมทำงานที่นี่มาก็ 8 ปีแล้ว สโมสรของเราไม่เคยมีการตั้งกรรมาธิการใดๆ ในการซื้อขายนักเตะ รวมทั้งวิธีการที่ให้บรรดาบอร์ดของ ลิเวอร์พูล มาตัดสินด้วยว่านักเตะคนนี้สมควรซื้อหรือขายออกไปหรือไม่ พวกสื่อเขียนกันไปเองทั้งนั้น สิทธิ์ขาดในการซื้อขายนักเตะ ผู้จัดการทีมสามารถตัดสินใจได้ด้วยตัวเอง โดยไม่ต้องฟังความเห็นหรือคะแนนโหวตจากฝ่ายไหนทั้งสิ้น ทั้งตอนที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส อยู่ หรือตอนนี้จะเป็น เจอร์เก้น คลอปป์ พวกเราไม่เคยเข้าไปแทรกแซงการทำงานของผู้จัดการทีมแต่อย่างใด "

"แต่สิ่งที่เรามีคือ ทีมแมวมอง นักวิเคราะห์ข้อมูลนักเตะ ความคุ้มค่า หลังจากที่เราได้รับคำสั่งจาก ผู้จัดการทีมว่าสนใจนักเตะคนนั้นนะ หรือไม่ก็ หากเราเห็นว่ามีนักเตะคนอื่นๆ ที่มีคุณภาพเหมาะสมกับที่ ผู้จัดการทีมต้องการ เราก็แค่ลิสรายชื่อแล้วนำไปเสนอให้กับ ผู้จัดการทีม เลือกเท่านั้นแหละ โดยหน้าที่ของเราที่ทำได้คือ ติดต่อเอเยนต์ของนักเตะแล้วเริ่มเจรจากับพวกเขาเท่านั้น" อาย กล่าวผ่าน sbo

No comments:

Post a Comment