Pages

Friday, August 28, 2015

sbo บิ๊ก โวล์ฟสบวร์ก ยันไม่ปล่อย เปริซิช ถูกๆแน่นอน

sbo รายงาน บิ๊ก โวล์ฟสบวร์ก ออกยัน ไม่ยอมปล่อย เปริซิช ออกจากทีมแบบถูกๆแน่นอน พร้อมยันข่าวลือปล่อยซบ งูใหญ่ ไม่เป็นความจริง

 

เคลาทส์ อัลลอฟส์ ผู้อำนวยการกีฬาของ โวล์ฟสบวร์ก ทีมชั้นนำในลีก บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาเปิดเผยผ่าน sbo ว่า ข่าวลือของ อิวาน เปริซิช นักเตะตัวเก่งของพวกเขา กับ อินเตอร์ มิลาน ทีมดังในลีกอิตาลี ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด พร้อมยัน จะไม่ปล่อยแข้งรายนี้ออกจากทีมแบบราคาเบาๆ แน่นอน อย่างไรก็ตาม งูใหญ่ สนใจดึงตัวแข้งรายนี้ไปร่วมทัพจริง แต่คงต้องยอมทุ่มเงินหน่อย

อัลลอฟส์ กล่าวถึงเรื่องนี้กับ sbo ว่า "ข่าวที่บอกว่า เปริซิช ตกลงย้ายไป อินเตอร์ ฯ แล้ว มันไม่จริงเลย พวกเขายื่นข้อเสนอมาหาเราจริง พวกเขาต้องการ เปริซิช จริง แต่ผมต้องบอกเลยว่าเราจะไม่ปล่อยเขาออกจากทีมแบบถูกๆแน่นอน เพราะฉะนั้นนั่นมันเป็นปัญหาของ อินเตอร์ มิลาน ไม่ใช่ของเรา คุณไม่ควรเชื่อกับข่าวลือพวกนี้มากนัก แต่ผมคิดว่า เปริซิช เขาอยากอยู่กับเรามากกว่า"

ก่อนหน้านี้ sbo ได้รับรายงานว่า การเจรจาของ งูใหญ่ กับ หมาป่าเมืองเบียร์ เรื่องซื้อตัว เปริซิช ได้เสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อย แม้กระทั่ง เอเย่นต์ ของนักเตะเองยังบอกว่าใกล้จะได้ไปเล่นในลีก กัลโช่ เซเรีย อา เต็มแก่ ท่าทางงานนี้ อินเตอร์ จะกินแห้วซะแล้ว เว็บไซต์ sbo คลิก

No comments:

Post a Comment