Pages

Friday, November 13, 2015

sbo อมาวี่ งานเข้าเจ็บเข่าอาจพักหลายเดือน

sbo เปิดเผยข่าวฟุตบอล อมาวี่ งานเข้า ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าจากการรับใช้ทีมชาติ สื่อคาดว่าเขาอาจจะต้องใช้เวลาพักนานหลายเดือนเลยทีเดียว แต่ยังไม่มีการคอนเฟิร์มระยะเวลาการรักษาตัวจากทั้งสองทีม


วันนี้เว็บ sbo ได้รับรายงานจากสื่อต่างประเทศว่า จอร์แดน อมาวี่ นักเตะตำแหน่งกองหลังวัย 21 ปี ของ แอสตัน วิลล่า ทีมดังใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจจะต้องหยุดพักแข้งสักระยะ เนื่องจากเขาได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าจากการไปร่วมทัพ ทีมชาติฝรั่งเศสชุดเล็กในเกมที่เอาชนะ ไอร์แลนด์เหนือ 1-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยขณะนี้ยังไม่แน่ใจว่าเขาจะต้องหยุดพักนานเท่าไหร่

โดย ปิแอร์ มานโควสกี้ กุนซือของทัพตราไก่ รุ่น U-21 เปิดเผยผ่าน sbo ว่า "ผมยังไม่สามารถบอกรายละเอียดในตอนนี้ได้ แต่ที่ทราบแน่ๆคือ เขามีอาการหัวเข่าบิด ไม่แน่ใจว่าจะกระทบไปถึงเส้นเอ็นฉีกขาดหรือเปล่า คงต้องรอให้แพทย์ตรวจสอบร่างกายอย่างละเอียด ตอนนี้ยังสรุปไม่ได้"

สำหรับ อมาวี่ เพิ่งย้ายจาก นีซ ทีมในฝรั่งเศส มาอยู่กับ สิงห์ผงาด เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ค่าตัว 9 ล้านปอนด์ ซึ่ง sbo รู้มาว่าเขาได้ลงเล่นเป็นตัวจริงเลย ลงสนามไปแล้ว 10 นัด ซึ่งสื่อคาดว่าจากอาการบาดเจ็บของเขาน่าจะใช้เวลาพักราวๆ 1 เดือนเป็นอย่างน้อย

No comments:

Post a Comment