Pages

Monday, August 10, 2015

sbo แฟร์นันดินโญ่ เชื่อ ราฮีม ไม่หวั่นหากโดนแฟน หงส์ แอนตี้

sbo รายงาน แฟร์นันดินโญ่ มั่นใจ ราฮีม ไม่กังวล หาโดนแฟนบอล หงส์แดง โห่ ใส่ หลังแข้งรายนี้ทำตัวไม่เป็นมืออาชีพเพื่อหวังให้สโมสรปล่อยตัวออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ สร้างความไม่ปลื้มให้กับแฟนบอลอยู่ไม่น้อย

 


แฟร์นันดินโญ่ ปราการหลังคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมชั้นนำใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยผ่าน sbo ว่า เขาค่อนข้างมั่นใจว่า ราฮีม สเตอร์ลิ่ง กองหน้าตัวใหม่ของทีม จะสามารถจัดการกับแรงกดดัน และ เสียงโห่ของแฟนบอลได้ดี เชื่อ เป็นผู้เล่นที่มีความแข็งแกร่งทางจิตใจสูง หลังจากที่แข้งรายนี้พยายามทำตัวไม่เป็นมืออาชีพ เพื่อบีบบังคับ ลิเวอร์พูล ให้ยอมปล่อยตัวออกจากทัพ สร้างความไม่พอใจให้กับ สาวก หงส์แดง และ เรือใบ อยู่ไม่น้อย นั่นเอง

แฟร์นัน กล่าวถึงเรื่องนี้กับ sbo ว่า "ผมเคยเห็นเขาให้สัมภาษณ์นะ เขามีแววตาที่มุ่งมัน มีความตั้งใจที่อยากจะคว้าแชมป์สูง พร้อมพกความเชื่อมั่นในตัวเองมาเต็มร้อย มันทำให้ผมเชื่อว่าเขาสามารถจัดการกับแรงกดดันในสนามได้เป็นอย่างดี และเขาก็มีความเหมาะสมที่จะเป็นนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วย"

สำหรับ ราฮีม sbo ทราบมาว่า โดนแฟนบอลทั้งของ หงส์แดง ที่ไม่พอใจในพฤติกรรมของเขาก่อนที่จะย้ายจาก Liverpool โดยเขาพยายามทำตัวให้มีปัญหา อาทิ การโดดซ้อม ไม่ร่วมทัวร์ ปรี-ซีซั่น และ ไม่ยอมเซ็นสัญญาใหม่ถึงสามฉบับ นอกจากนี้ยังมีเหล่าสาวกของ เรือใบสีฟ้า เองก็ไม่ปลื้อเขาเช่นกัน เพราะคิดว่าจำนวนเงิน 49 ล้านปอนด์ มันมากไปสำหรับตัวเขานั่นเอง

No comments:

Post a Comment