Pages

Thursday, August 13, 2015

sbo ก็องปานี หนุน เรือ คว้า เดอ บรุนย์ ร่วมทัพ

sbo รายงาน ก็องปานี ออกโรงให้สัมภาษณ์เชิงสนับสนุนทัพ เรือ คว้าตัว เดอ บรุนย์ มาเสริมแกร่ง ชี้ เป็นนักเตะที่สมบูรณ์ เพอร์เฟ็ค เสริมความแกร่งให้กับทีมได้อย่างมากมายแน่นอน

 


แว็งซ็องต์ ก็องปานี ปราการหลังตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรชั้นนำใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาให้สัมภาษณ์เชิงสนับสนุนผ่าน sbo ให้ต้นสังกัดของตนซื้อตัว เควิน เดอ บรุนย์ นักเตะตัวเก่งของ โวล์ฟสบวร์ก ทีมดังในประเทศ เยอรมัน มาร่วมทัพ โดยยกย่องว่าเป็นผู้เล่นที่สมบูรณ์แบบอยู่ทีมไหนก็ช่วยเสริมความแกร่งให้ได้เป็นอย่างมาก หลัง เดอ บรุนย์ ตกเป็นข่าวลือจะโดน เรือ ดึงตัวมาร่วมทัพ

ก็องปานี กล่าวถึงเรื่องนี้กับ sbo ว่า "เดอ บรุนย์ เป็นผู้เล่นที่มีความมหัศจรรย์อันน่าทึ่งอยู่ในตัวเขา เขาเป็นนักฟุตบอลที่เพอร์เฟ็คสุดๆ ซึ่งผมบอกเลยว่าถ้าทีมไหนได้ตัวเขาไปมันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมาก เขาเสริมความแกร่งให้กับพวกคุณ เขาจะช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จได้อย่างแน่นอน เพราะผมเชื่อว่าถ้าทีมมีผู้เล่นที่ถูกตำแหน่งถูกทิศทาง เราก็จะสร้างแต่ผลงานที่ยอดเยี่ยมอย่างแน่นอน "

นอกจากนี้เขาเชื่อมั่นว่าผู้เล่นคนใหม่จะช่วยให้ทีมแข็งแกร่งมากขึ้นด้วย "ในฤดูกาลนี้เรามีผู้เล่นใหม่ๆ มาร่วมทีม อาทิ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ฟาเบียน เดลฟ์ และ แพทริค โรเบิร์ตส์ ผมคิดว่าพวกเขาจะเสริมความแข็งแกร่งให้เราเป็นอย่างมาก และเพิ่มโอกาสทำเกมให้สูงขึ้นจากฤดูกาลก่อนด้วย"

สำหรับ เดอ บรุนย์ sbo ทราบมาว่า เขาโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม จนตกเป็นเป้าหมายของหลายทีมดัง โดยเฉพาะ แมนฯ ซิตี้ อย่างไรก็ตาม ทัพหมาป่าเมืองเบียร์ ประกาศตั้งค่หัวให้แข้งรายนี้สูงถึง 45 ล้านยูโร เลยทีเดียว ก็ไม่แน่ว่า ซิตี้ อาจจะทุ่มเงินจำนวนดังกล่าวเพื่อกระชากตัวเขามาร่วมทัพก็เป็นได้

No comments:

Post a Comment