Pages

Monday, October 5, 2015

ทางเข้า sboล่าสุด มังค์ ตกใจเหตุร็อดเจอร์สโดนปลดกระทันหัน

ทางเข้า sboล่าสุด ตลึง ร็อดเจอร์สโดนเด้งจากหงส์แล้ว



แกร์รี่ มังค์ นายใหญ่แห่งสโมสร "หงส์ขาว" สวอนซี ซิตี้ ทีมชั้นนำของวงการ พรีเมียร์ลีก เมืองผู้ดี ออกมากล่าวผ่าน ทางเข้า sboล่าสุด ว่า ตนเองรู้สึกเซอร์ไพรส์รวมทั้งเสียใจอย่างยิ่งที่ได้รู้ข่าวเรื่องที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมสัญชาติไอลิส ถูก ลิเวอร์พูล ปลดออกจากตำแหน่งคุมทีมในวันอาทิตย์ที่ผ่านมาแล้ว

ร็อดเจอร์ส มีโอกาสทำหน้าที่เป็นกุนซือที่ สวอนซี แต่ทว่าในตอนนี้ต้องไม่มีงานทำอย่างกะทันหัน เพราะทางอดีตต้นสังกัดออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่าได้สั่งถอด บีร็อด ออกจากทีมเรียบร้อยแล้ว แม้ว่าเพิ่งจะพา "หงส์แดง" ออกไปเจ๊ากับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน 1-1 ยังรัง กูดิสัน พาร์ค

มังค์ เปิดเผยกับ ทางเข้า sboล่าสุด อีกว่า "ผมรู้สึกเซอร์ไพรส์มากๆ กับการออกมาแถลงการณ์ของ ลิเวอร์พูล ในครั้งนี้ และผมไม่เคยคิดเลยว่าจะมีใครกล้าทำแบบนี้เลย มันเป็นเรื่องช็อกสุดๆ ร็อดเจอร์ส ถือเป็นนายใหญ่ที่มีความสามารถ แต่มันคงจะมีต้นสายปลายเหตุที่ไม่มีใครล่วงรู้ได้"

"ตอนที่เขาทำหน้าที่กุมบังเหียนที่ "หงส์ขาว" สวอนซี เขาจัดว่าเป็นผู้จัดการทีมที่ทำผลงานอย่างโดดเด่น  และพาทีมประสบความสำเร็จมากมาย ผมคิดว่าคงไม่มีใครที่ทำหน้าที่อย่างสุดความสามารถเท่าเขาขณะอยู่ที่ "เดอะค็อป" แล้ว" มังค์ ทิ้งท้าย


No comments:

Post a Comment