Pages

Monday, October 26, 2015

sbo ฟานกัล รับสุดหน่ายสื่อถามถึงแต่ รูนี่ย์

sbo รายงาน ฟาน กัล รับ สุดเบื่อหน่ายกับการที่ถูกสื่อถามถึงเรื่องฟอร์มการเล่นของ รูน หลังจากที่ในซีซั่นนี้เขายังโชว์ฟอร์มเก่งไม่ได้ ทำให้สื่อถามถึงความเห็นของกุนซือรายนี้นั่นเอง


หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมหน้าหงิกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชื่อดังประจำ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาให้สัมภาษณ์ด้วยอารมณ์ฉุนผ่าน sbo ว่า เขารู้สึกเบื่อหน่ายกับการตอบคำถามเกี่ยวกับ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าคนดังของทีม เต็มทนแล้ว พร้อมไล่สื่อให้ไปเขียนข่าวกันเอาเอง ไม่ต้องมาถาม เพราะตนจะไม่ตอบอีกต่อไป หลังจากที่ เวย์น ยังคงโชว์ฟอร์มเก่งไม่ออกในซีซั่นนี้นั่นเอง

LVG กล่าวถึงเรื่องนี้กับ sbo ว่า "บอกตรงๆนะ ผมเบื่อหน่ายกับการตอบคำถามเรื่อง รูนี่ย์ เต็มทีละ พวกคุณมาถามผมได้ทุกสัปดาห์ ทุกอย่างก็ยังเหมือนเดิม คำตอบของผมมันเหมือนกับตอนแรกนั่นแหละ และผมจะไม่ตอบคำถามของเขาอีกแล้ว คุณจะไปเขียนอะไรก็เขียนไปเลย มันเป็นความเห็นของพวกคุณทั้งหมด" ฟานกัล เหวี่ยงนักข่าวกระเด็น

สำหรับ รูน sbo ทราบมาว่าในฤดูกาลใหม่นี้เขายังคงโชว์ฟอร์มเก่งไม่ได้เลย ทำประตูได้แค่ 2 ลูก จากการลงสนาม 9 นัด เฉพาะในเกมลีก มิหน่ำซ้ำส่วนร่วมในเกมยังแทบไม่มีเท่าที่ควรเลย ทำให้สื่อมักตั้งคำถามเกี่ยวกับตัวเขาเสมอ โดยเกมต่อไป ผี มีคิวปะทะกับ มิดเดิ้ลสโบรช์ ในรายการลีกคัพรอบ 16 ทีม วันที่ 29 ตุลาคมที่จะถึงนี้

No comments:

Post a Comment